Sự phát triển hiện đại của các ngành nghề dịch vụ. Quy trình chăm sóc khách hàng là điều không thể thiếu của các loại dịch vụ khác nhau, đặc biệt ngành nghề cung cấp suất ăn công nghiệp cần phải chú trọng hơn và nhiều hơn vấn đề này. 🎯

Quy trình chăm sóc khách hàng là gì? Tại sao phải cần như thế?

- Kế hoạch chăm sóc khách hàng theo khuôn mẩu chuẩn. Việc đạt được khuôn mẩu chuẩn thì cần phải tập trung phát triển theo đúng mục tiêu, theo các tiến độ cải tiến hàng ngày dựa trên các thông tin tìm kiếm, hoặc thực tế thông quan sự đánh giá của khách hàng theo các thời gian cố định trong tuần hoặc tháng.
Chăm sóc khách hàng là điều tất yếu giúp cho SACN HBIS hiểu được khách hàng của mình hơn. Ngoài cũng là tiền đề về sự phát triển lâu dài bền vững của HBIS trong lĩnh vực suất ăn công nghiệp.

- Nội dung quy trình phải thực hiện theo trình tự chuẩn mực trong các tình huống.

+ Thông thường tình huống sẽ diễn ra bất chợt theo nhịp sống hoạt động mỗi ngày của khách hàng cũng như sự phát triển hiện đại của doanh nghiệp sẽ liên tục cập nhật và phát triên theo các mục tiêu, ở đây các tình huống sẽ diễn ra bất chợt. Trong lĩnh vực thực phẩm SACN thì sẽ có những tình huống xảy ra như là việc cung cấp cơm không thể nào né tránh tình tràng như là: 

  1. -- Nhân viên chia khay không chú ý và làm quên thức ăn khay cho khách hàng (nấu giao đi)
  2. -- Nhân viên có thái độ phục vụ không tốt khi chuẩn bị khay ăn tại chổ (trong doanh nghiệp)
  3. -- Giao khay cơm chậm trể sai thời gian dẫn đến sự chậm trể thời gian ăn của doanh nghiệp
  4. -- .... 

+ Quy trình chuẩn mực phải thực hiện theo trình tự nhất định, hoạt động cụ thể tương ứng với từng dịch vụ khác nhau mà bắt buộc nhân viên phải tuân theo trong suốt quá trình tương tác với khách hàng. Khi xảy các trường hợp liên quan đến thực phẩm hay dịch vụ cung cấp cần phải kiểm tra và xem xét lại đưa ra sự cải thiện theo đúng trình tự mà HBIS đã đặt ra cho toàn bộ nhân viên. Song song đó có thể đan xen những lưu ý cần thiết về sau cho đội ngủ nhân viên hoặc có thể đưa ra các chính sách và bắt buộc nhân viên phải làm theo để hổ trợ tốt nhất cho khách hàng.

- Quy trình chăm sóc khách hàng hiện nay: Chăm sóc khách hàng trước khi bán hàng và sau khi bán hàng.

+ Quy trình chăm sóc khách hàng trước khi bán hàng: Tập trung vào sản phẩm dịch vụ, giới thiệu sản phẩm, tạo dựng lòng tin với khách hàng nhắm thúc đẩy hiệu quả tốt diễn ra quá trình thuận lợi trong kinh doanh. Chăm sóc khách hàng ở ngành thực phẩm SACN là cần phải mở rộng trải nghiệm cần thiết cho doanh nghiệp dùng thử các khay mẩu cơm và tạo dựng được hương vị, sức khỏe, dinh dưỡng theo tính chất công việc của từng quý Doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp cho SACN tạo nên sự gắn kết tìm năng và lâu dài với quý Doanh nghiệp mà còn tạo tiền đề tốt để kết nối thêm với các Doanh nghiệp khác tăng doanh số cung cấp khay ngoài thị trường.  

+ Quy trình chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng: bao gồm các dịch vụ, hoạt động chú trọng vào trải nghiệm khách hàng, khẳng định nâng cao chất lượng của sản phẩm và dịch vụ cung ứng đến khách hàng. Sau khi cung cấp các khay tại quý doanh nghiệp, cần phải chú trọng vào sự phản hồi đánh giá về mùi vị và định lượng, các bố trí thực đơn,... điều này giúp SACN HBIS cũng cố lại quy trình và cải thiện tiến bộ hơn khi cung ứng khay cơm đến quý Doanh nghiệp.

* Vì sao cần có quy trình chắm sóc khách hàng?

- Xây dựng sơ đồ quy trình chăm sóc khách hàng là đặc biệt cần thiết. Sự chuẩn bị luôn là điều cần thiết cho từng loại dịch vụ theo từng ngành nhưng điều bắt buộc đối với ngành SACN bởi khi tạo dựng được quy trình thì việc chăm sóc khách hàng nó trở nên trôi chảy phù hợp theo từng Doanh nghiệp. 

- Đóng vai trò quan trọng công tác đào tạo và huấn luyện nhân viên. Quy trình đã thực hiện sẽ giúp cho Doanh nghiệp có cái nhìn thực tế hơn trong ngành SACN. Song song giúp cho đội ngũ nhân việc làm việc hiệu quả và linh động hơn theo các tình huống khác nhau. 

- Cấp quản lý và ban giám đốc dễ dàng theo giõi và kiếm soát - kịp thời điều chỉnh những lổ hỏng trong quy trình hiện hành. Từ đó cải thiện được chất lượng sản phẩm và hiệu suất công việc.

- Tối đa hóa trải nghiệm và nâng cao sự hiệu quả mức độ hài lòng khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ. Ngoài ra còn phát triển thêm tối đa địa vị ngoài thị trường của doanh nghiệp. 

- Là phương pháp hữu ít đễ thu hút khách hàng mới và tạo nên nguồn khách hàng trung thành chất lượng, giúp gia tăng doanh số thị trường.

- Sự nhất quán và liền mạch về quy trình chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp khẳng định Uy Tín và sự chuyên nghiệp. Xây dựng nguồn khách hàng trung thành là phương pháp marketing hiệu quả giúp kết nối thêm nguồn khách hàng tiềm năng.

---------------

HBIS nhà cung cấp SACN uy tín tại Long An. Hãy nhấc máy lên gọi 0914 49 86 86 cho HBIS để biết thêm thông tin về dinh dưỡng cũng như các khay mẩu cơm tại nhà HBIS. Hãy gọi ngay cho HBIS, HBIS sẽ mang lại những bữa ăn ngon đậm vị đến quý khách hàng. 

📪Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
➡️Website: www.hbis.vn
#TPHCM #HBIS #comtruavanphong #hbis #SACN

 

 

Liên hệ

?>