Những bước cở bản của chăm sóc khách hàng hiệu quả trong suất ăn công nghiệp. Tổng hợp và xử lý thông tin một cách hiệu quả nhất có thể đảm bảo được khách hàng của mình.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin phản ảnh từ khách hàng Bếp ăn công nghiệp

  • Tiếp nhận các thông tin phản ánh từ khách hàng
  • Sự phản bắt nguồn từ vị trí công việc nào? Tiến hành nhận định lại sự việc đã xảy ra
  • Nhận định lại sự việc và thông báo về quản lý theo các bộ phận khác nhau
  • Một lần nữa xem xét lại và khắc phục vấn để xảy ra 

Hình ảnh hoạt động của bếp nấu tại chổ HBIS 

Bước 2: Chủ động ghi chú lại các công việc đã diễn ra hàng ngày và hàng tuần hoạt động

  • Phân loại các việc theo từng phần
  • Sàn lọc lại sự việc theo khung thời gian nào
  • Những công việc ảnh hưởng có thể bị phát sinh trong tuần hàng ngày

HBIS Hòa Bình - Thủ Thừa - Long An

Bước 3: Phản hồi và hổ trợ khách hàng thường xuyên

  • Phiếu đánh giá khảo sát thông tin khách hàng một cách thường xuyên trong tuần/ tháng
  • Cố gắn tập trung vào các khay cơm hàng ngày

Bước 4: Hạn chế tối đa những công việc phản ảnh bị lặp đi lặp lại

  • Bắt buộc các nhân viện phản hiểu rõ các công việc để tránh trường hợp lặp lại các công việc bị sai sẽ bị phản ánh tiếp tục
  • Đưa ra các quy định cần thiết để bếp ăn hoạt đông hiệu quả theo từng bộ phận khác nhau
  • Sắp xếp công việc một cách hiệu quả nhất có thể 

---------------

HBIS nhà cung cấp SACN uy tín tại Long An. Hãy nhấc máy lên gọi 0914 49 86 86 cho HBIS để biết thêm thông tin về dinh dưỡng cũng như các khay mẩu cơm tại nhà HBIS. 

📪Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
➡️Website: www.hbis.vn
#TPHCM #HBIS #comtruavanphong #hbis #SACN

Liên hệ

?>